Phòng chống mối cho công trình đã đưa vào sử dụng

Mối là loại côn trùng gây ra rất nhiều thiệt hại cho cấu trúc nhà cửa, kho tàng, công trình xây dựng. Chúng không chỉ tấn công các vật dụng bằng gỗ, giấy để lấy cellulo làm thức ăn, mà chúng còn gây ra các thiệt hại nghiêm trọng hơn qua việc tạo ra các đường đi ẩm ướt trong tường bê tông, chúng đục khoét trong tường làm giảm tuổi thọ của các công trình xây dựng, làm hư hại các nguyên vật liệu, vật dụng có trong công trình. Điều này là điều thật sự đáng lo ngại khi chúng có nguy cơ làm mất vẻ thẩm mỹ vốn có của công trình nếu  chúng ta không kịp thời có những phương án chống mối hiệu quả cho công trình.

phong moi cong trinh dang su dung

Phòng mối cho công trình đang sử dụng

Thông thường thì cấu trúc chính của tổ mối thường được thiết lập dưới lòng đất và chúng sẽ di chuyển tấn công lên bên trên qua các khe có sẵn hoặc do chúng đục khoét giữa móng và sàn, các vết nứt của tường cũng như các lỗ chân không của bê tông. Do đó việc xử lý chống mối cho nền của những công trình đã được đưa vào sử dụng là rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay để nâng cao tuổi thọ công trình, đảm bảo một môi trường thông thoáng và giữ gìn tính thẩm mỹ vốn có của công trình, ngăn chặn sự tấn công của côn trùng trong quá trình sử dụng.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và có một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo một cách kĩ càng cũng như rất am hiểu về chuyên môn trong việc xử lý phòng mối cho công trình. Qúa trình phòng mối được kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc tốt nhất của công ty.

– Đảm bảo 100% công trình không bị mối xâm nhập.

– Giảm giá đối với Hợp đồng có diện tích lớn, nhiều năm, nhà thầu xây dựng.

– Có đầy đủ hồ sơ pháp lý và hóa đơn VAT của chính Công ty.

– Do các kỹ sư, kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm thực hiện.
Hiện nay công ty cung cấp dịch vụ trên khắp tỉnh Bà Riạ – Vũng Tàu, Long Thành, Đồng Nai. Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài với các nhà thầu xây dựng với phương châm “Hợp tác để cùng phát triển”.

*Các bài viết liên quan:

-Phòng mối cho nền móng nhà ở trước khi xây nhà.

-Phòng chống mối cho công trình đang sử dụng.

-phòng chống mối cho nhà gỗ, nhà riêng, đình ,chùa, kho hàng của công ty.

-Phòng mối cho khách sạn, quán café, resort.

**Các tin tức cùng chuyên mục:


+ Diệt mối tận gốc

+ Dịch vụ phòng mối

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *