Diệt Mối Tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Khí hậu Hà Nội khá tiêu biểu với đặc điểm là khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, mùa hè nóng, mưa nhiều và mùa đông lạnh ít mưa. Chính vì thế mà địa bàn này luôn chịu ảnh hưởng bởi sự xâm nhập và phá hoại của loài mối.. Vậy bạn đã có những kiến thức và phương pháp để phòng tránh và diệt mối tại đây hay chưa?

Công ty Diệt Mối Nhanh của chúng tôi với những trãi nghiệm lâu năm trong việc phòng chống, diệt mối tại Hà Nội với quy mô lớn nhỏ khác nhau đã và đang mang lại cho quý khách hàng những lợi ích to lớn, bởi sự thành công trong việc diệt và chống mối tại đây của công ty chúng tôi.

dịch vụ diệt mối tại Hà Nội

Contents

Diệt Mối Tại Hà Nội

Tại Hà Nội chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hàng trăm khách hàng lớn nhỏ, khách hàng có thể là công ty, là doanh nghiệp địa phương hay đơn giản chỉ là hộ gia đình và tất cả điều hài lòng. Qua việc này càng khẳng định chất lượng dịch vụ của chúng tôi tốt như thế nào.

*Những cam kết một dịch vụ hoàn chỉnh của chúng tôi

-Đảm bảo tất cả các công trình mà chúng tôi đã diệt sẽ hết 100% mối.

-Luôn có hóa đơn VAT Theo yêu cầu của công ty các bạn.

-Không đào bới lộn xộn làm hư hại công trình.

-Làm việc cả ngày lễ và chủ nhật, có mặt sau 30 phút.

-Sử dụng hóa chất cao cấp có xuất xứ từ Đức, Anh quốc.

-Không gây ô nhiễm môi trường, vật nuôi.

-kí kết hợp đồng, hợp đồng có dấu của công ty và bảo hành uy tín( từ 1 đến 5 năm theo yêu cầu của các bạn).

-Người phụ trách công việc là những kĩ thuật viên có tay nghề cao, tác phong trung thực.

Nếu nhà bạn, công ty các bạn có những dấu hiệu và vần đề bởi sự hiện hữu và phá hoại của loài mối hãy liên hệ với công ty chúng tôi để chúng tôi có thể đưa ra giãi pháp chính xác nhất cho các bạn. Điều này sẽ giúp cho chúng ta bảo vệ được ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng hơn.

Những cách để phát hiện mối đâng xâm nhập vào ngôi nhà chúng ta

+Nên thực hiên kiểm tra thường xuyên , nhưng tập trung chủ yếu vào mùa xuân và mùa thu trong năm( ở Hà Nội), vì thời điểm này có lượng mưa nhiều, khí hậu thì ấm áp nên tạo điều kiện cho mối phát triển rất mạnh mẽ, dể bộc lộ ra ngoài nên khi ta quan sát sẽ dể dàng thấy được.

+Đối với công trình thì trước hết cần thường xuyên kiểm tra các dấu hiệu hoạt đông của công trình như: những vết đất, những đường mui do mối đắp lên, phân do mối thãi ra từ phía trong gỗ, các vết gặm trên gỗ, và các ụ đất do mối hình thành trên nền hoặc khe tường…Cần phân biệt cho rõ ràng là đất đùn lên của mối hay là do các loại động vật, hay các loại côn trùng khác, vì thường đất đùn lên của mối dính với nhau thành đường, chứ không phải là rời rạc như các loài khác..

Các nơi nên kiểm tra thường xuyên.

-Với nhà cao tầng: để ý các khu vực như gầm cầu thang, nhà tắm, khung cửa nhà vệ sinh, các kho chứa nhiều hàng hóa như: bông, vải, các thực phẩm chế biến sẵn như bia, rượu, bánh kẹo..vv,  các phòng có chứa nhiều giấy, các vật kiệu bằng gỗ, khu vực nhà ở liền kề với vườn cây, các bức tường có vách ngăn làm bằng gỗ. Luôn luôn kiểm ta các chân bàn, ghế, tủ, giường bằng gỗ, mặt sau của tủ tiếp xúc với tường xây.

-Với nhà cấp 4: thường xuyên kiểm tra các chân cột nhà hoặc các vật dụng bằng gỗ, tre, các bề mặt tiếp xúc giữa đồ vật với tường xây, vách gỗ..

-Nên kiểm tra định kì các đồ đạc và vật dụng bằng gỗ, các hộp các-tông bằng giấy, phải chịu khó quan sát khi quyét dọn vệ sinh những chỗ kín đáo. Nếu phát hiện có mối bò thì chắc chắc trong nhà đã bị mối tấn công.

-Công trình bị mối gây hại ở mức độ nặng khi có các hiện tượng sau: Mối bay phân đàn từ các lỗ hay trong các vách tường, trong gỗ, môt số cấu kiện của gỗ bị khoét rỗng phía bên trong. Mối xuất hiện ở nhiều nơi từ tầng 1, tầng 2 và các tầng phía trên của ngôi nhà, tòa nhà.

-Ngoài việc kiểm tra trưc tiếp công trình của mình phải theo dõi các công trình phụ trợ gần mình, hoặc các thảm cỏ gốc cây, ụ đất, đống rác quanh công trình đó là nơi mối hay làm tổ hoặc để lộ ra khi trời mưa.

Với những kiến thức trên hy vọng rằng các bạn sẽ có những am hiểu về loài mối một cách nhanh nhất để có những biện pháp diệt mối hiệu quả.

Sản phẩm  sử dụng trong quá trình diệt mối

Sau khi dùng mồi nhử để dụ mối vào và sau đó một khoảng thời gian sẽ dùng loại thuốc lan truyền dạng bột loại pmc 90 có khả năng diệt cả hệ thống tổ mối, với cách này thì không phải đào bới và cách sử dụng thuốc không gây ô nhiễm môi trường

Các phương pháp xử lý cơ bản

Áp dụng các biện pháp bơm thuốc trực tiếp lên lượng mối thợ đang sống, khi đó chúng sẽ bị lây bệnh mang thuốc về tổ và tiêu diệt toàn bộ tổ mối trong lòng đất.

Nhân đây Công ty chúng tôi xin chúc các bạn bảo vệ ngôi nhà của mình một cách thành công nhất.

Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt mối nhanh tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ:

Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và diệt mối nhanh nhất.

Văn phòng đại diện: số 7 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0971.897.840 hoặc 0766.352.971

Email:info@dietmoinhanh.vn

Website:https://dietmoinhanh.vn

Đến với công ty chúng tôi , bạn sẽ có một dịch vụ hoàn hảo, với tiêu chí

AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – BẢO HÀNH – GIÁ RẺ!

*Các bài viết hữu ích khác:

Công ty diệt mối tốt nhất Vũng Tàu

Diệt mối tại Vũng Tàu ở đâu giá rẻ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *